Trà Tân Cương Tứ Long tại Thái Bình

Trà Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng khắp miền bởi hương vị thơm ngon hảo hạng mà những chè khác khó có thể sánh bằng. Và nó có hương thơm tự nhiên của lá trà, vị chát nhẹ, nước màu vàng xanh, khi uống có hậu ngọt lắng sâu trong vị giác của người thưởng thức trà.
 
Trà Tân Cương Tứ Long tại Thái Bình là sản phẩm của Công Ty TNHH Tân Cương Xanh, được sản xuất từ nguyên liệu những búp trà Tân Cương đặc sản thơm ngon đệ nhất của vùng trà Thái Nguyên được thu hái từ lúc sáng sớm khi còn đang ngậm sương, tiếp đó những búp trà tân cương được sao tay thủ công truyền thống với cách đánh hương bằng lửa tự nhiên của các nghệ nhân Tân Cương Xanh. Trà mộc sau khi đánh hương sẽ tiến hành các bước kiểm định chất lượng và kiểm định 15 tiêu chí về an toàn thực phẩm, và được đóng gói trong những túi hút chân không để chất lượng trà được đảm bảo một cách tốt nhất. Trà Tân Cương Tứ Long tại Thái Bình được thiết kế trên chất liệu giấy thủ công phủ trên nền của chất liệu carton lạnh vô cùng chắc chắn, đi kèm ngoài là 1 túi giấy nguyên bộ , trong hộp lớn là 4 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ sẽ chứa 10 gói 10gram trà tân cương đặc sản.
Bộ sản phẩm Trà Tân Cương Tứ Long tại Thái Bình là dòng sản phẩm quà biếu cao cấp nhất của Tân Cương Xanh, sản phẩm dùng để biếu đối tác hoặc khách hàng cao cấp. Bên cạnh đó, nó cũng đem lại những tác dụng tuyệt vời với cơ thể của người sử dụng như làm đẹp, hỗ trợ tiêu hóa, phòng tránh một số bệnh cao huyết áp, tim mạch, chống sâu răng, ung thư,…

0983 412 602