TRÀ THÁI NGUYÊN TẠI TỈNH ĐẮC LẮC

              TRÀ THÁI NGUYÊN TỈNH ĐẮC LẮC
Trà Tân Cương Thái Nguyên- thức trà đặc biệt ngon nhất từ Thái Nguyên
Chè Thái Nguyên là thức trà ngon nhất được thực khách đánh giá rất cao bởi hương thơm cốm non cùng với vị chát nhẹ và độ ngọt hậu sâu lắng, đọng lại trong cảm nhận của người uống. Khi pha nước chè rất đẹp với màu xanh ánh vàng, hương thơm của chè cùng với vị chát ít và ngọt hậu kéo dài .Khi pha tới nước thứ 4-5 nước chè vẫn xanh và đậm vị và khi pha xong sau nhiều giờ chè vẫn xanh và không hề đổi màu . Đó là lí do mà dòng chè xanh vùng Tân Cương  được rất nhiều khách hàng lựa chọn
Với quy trình hái và chế biến của người dân nơi đây đã cho ra đời rất nhiều loại trà xanh với những hương vị thơm ngon, hấp dẫn người uống như: trà đinh nõn, trà tôm nõn, hay trà móc câu… và nhiều loại trà khác. Vì vậy chè Tân Cương Thái Nguyên là sản phẩm được nhiều thực khách lựa chọn nhất bởi hương vị thơm ngon, đậm đà có trong từng búp chè . Chè Thái Nguyên với hương vị thơm ngon, độc đáo, quyến rũ đặc biệt với biết bao người thưởng trà.
Để tạo ra được sản phẩm chè xanh Tân Cương chính hiệu cần đến sự khéo léo, tỉ mỉ của các nghệ nhân hái chè. Những búp chè mới nở vẫn còn ngậm sương vào mỗi buổi sớm được người hái chè thu về để chế biến, kì công,tỉ mỉ để cho ra một sản phẩm thơm ngon đến mọi nhà.
Các búp trà Thái Nguyên được hái từ cùng nguyên liệu chè sạch, đảm bảo tất cả những yếu tố cao trong quá trình chăm sóc là thu hái, chế biến. Nhờ vậy đã cho ra đời những búp trà đạt chất lượng cao, là sản phẩm chè an toàn đối với mọi gia đình, cơ quan, văn phòng, đối tác, khách hàng…
Sau khi uống trà xanh Thái nguyên , bạn sẽ cảm nhận được những hương thơm thanh mát, vị ngọt tươi mới, hậu vị đọng lại trên đầu lưỡi và còn lưu lại nơi cuống họng.
Trong trà thái Nguyên cũng được biết đến với rất nhiều tác dụng hữu ích đối với đời sống con người. Các thành phần có tác dụng như thuốc, biểu hiện vượt trội nhất đó là tác dụng làm đẹp với khả năng phân giải chất béo, giảm cân…
Để tạo ra được những ấm trà thái nguyên ngon phải tra qua nhiều công đoạn của người trồng cũng như chế biến trà. Nguyên liệu để sản xuất trà thái nguyên là những búp trà xanh được thu hoạch vào lúc sáng sớm – khi mà những búp trà vẫn còn đang ngậm sương. Như vậy mới chứa được hết hương vị thơm ngon tinh túy có trong từng búp trà.
Trà được hái bằng tay và tuân thủ theo nguyên tắc hái 1 tôm hai lá – hay còn gọi là một nụ và hai búp non. Sau khi hái những búp trà được đem về chế biến, phơi khô, vò và xao chế chế  sẽ cho ra trà Thái Nguyên có hương vị đặc biệt.
Showroom Tân Cương Xanh tại Hà Nội
Showroom Tân Cương Xanh tại Hồ Chí Minh
Showroom Tân Cương Xanh tại Thái Nguyên
Showroom Tân Cương Xanh Miền Trung

0983 412 602