TRÀ THÁI NGUYÊN

Ai cũng biết, uống Trà Thái Nguyên có những tác dụng không nhỏ đối với sức khỏe. Trà xanh có đặc tính giàu chất oxy hóa, chất lão hóa, kháng viêm. Hãy chọn trà xanh làm thức uống hàng ngày cho gia đình  bạn.

Nếu bạn là người thích uống trà và đã có tìm hiểu về trà hẳn bạn sẽ biết, đã đọc rất nhiều bài viết về tác dụng, lợi ích của việc uống trà đối với sức khỏe là thức uống được nhiều người yêu thích dùng hàng ngày.

Đã có nhiều bài viết chia sẻ các kiến thức trên báo, mạng thông tin xã hội, các website về sức khỏe, gia đình,…đã đề cập rất nhiều những lợi ích mà chè Thái Nguyên có thể mang đến cho bạn. Với những câu hỏi: lợi ích của trà xanh với sức khỏe như thế nào?

Cách uống trà tốt nhất cho bạn? Trà thực phẩm giúp phòng ngừa một số bệnh, giúp làm đẹp ,…có rất nhiều lí do để bạn chọn trà xanh để uống hàng ngày.

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia trên thế giới trà được coi là loại thảo dược có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe con người. Mỗi ngày uống từ 2-3 ly trà chúng sẽ giúp bạn nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường sinh lực mà còn phòng chống một số bệnh tật.

Uống trà giúp cơ thể bạn đào thải chất độc, lợi tiểu, giảm huyết áp, giảm stress, chống lão hóa, giảm cân,…Khác với các loại thảo dược khác cây trà không khan hiếm rất dễ trồng và dễ mua. Và chúng không phải là cây thuốc đặc trị để chữa bệnh mà giúp cơ thể ngăn ngừa, phòng chống, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.

Trà có hai loại đó là trà khô và trà xanh. Tất cả các loại trà – trà xanh hay trà đen, đều được lấy từ lá của một loại cây bụi màu xanh thuộc họ cây hoa trà (tên khoa học là Camellia).

Đối với trà khô người ta sẽ hái những  búp và lá tươi trên cây trà sau đó trải qua nhiều công đoạn như làm héo, sao trà, đánh hương hay lên men tạo ra sản phẩm trà khô.

Ngược lại với trà xanh sau khi hái lá từ trên cây về bạn chỉ cần rửa sạnh để ráo. Sau đó hãm lá trà xanh với nước nóng để một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ có những chén trà xanh vừa mát lại đảm bảo cho sức khỏe.

0983 412 602