Lợi ích của của chè Thái Nguyên

Như chúng ta đã biết, hiện nay, chè Thái Nguyên được rất nhiều người yêu thích, đây không chỉ là loại thức uống thông thường mà nó còn rất tốt cho sức khỏe.
Những tác dụng tốt của chè Thái Nguyên từ việc loại chè này có chứa nhiều thành phần chống oxy hoá. Hay còn gọi là các nhóm chất catechin. Và loại catechin mạnh mẽ chất phải kể đến EGCG.
Chè Thái Nguyên tốt cho tim mạch
Một trong những lợi ích tốt nhất của chè Thái Nguyên đó chính là tốt cho tim mạch. Một nghiên cứu kéo dài trong 11 năm của Nhật Bản đã theo dõi 40.000 người Nhật tuổi từ 40 đến 79. Và theo các nhà khoa học thống kê thì những người uống ít nhất 5 tách chè xanh mỗi ngày, có nguy cơ cơ chết do bệnh tim mạch thấp hơn nhiều so với những uống ít hơn 1 tách chè xanh mỗi ngày.
Một nghiên cứu khác vào năm 2013 cũng của Nhật Bản cho thấy việc uống chè xanh giúp làm giảm đáng kể nguy cơ đột quỵ. Nghiên cứu này thậm chí còn quy mô hơn nhiều so với nghiên cứu kể trên. Kéo dài 13 năm với việc theo dõi hơn 82 nghìn người.
Chè Thái Nguyên giúp tăng cường chức năng não
Trong chè Thái Nguyên cũng như các lọi chè xanh khác có các thành phần tốt cho não. Chẳng hạn như caffeine giúp tỉnh táo và tập trung, hay l-theanine giúp hưng phấn và giảm stress. Việc uống chè xanh thường xuyên cũng có những tác dụng lâu dài.
Chẳng hạn như giúp tăng cường trí nhớ. Một nghiên cứu của Thuỵ Sĩ cho thấy sự liên quan giữa chè xanh và việc tăng cường trí nhớ. Và chè xanh có thể có tiềm năng rất lớn trong việc điều trị các chứng mất trí nhớ.
Chè xanh như chè Thái Nguyên còn được tin là có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.

Trà Thái Nguyên giúp giảm cân
Giảm cân cũng như chống béo phì là một trong những tác dụng hay được nhắc đến của chè xanh. Lý do là loại chè này có khả năng giúp tăng cường chuyển hoá năng lượng. Cũng như giúp đốt mỡ hiệu quả nhờ vào việc thúc đẩy cơ thể sử dụng mỡ làm năng lượng.

0983 412 602