Trà Đinh Pha Ấm Ướp Sen- Sự tinh tế tuyệt mỹ đến từ trà sen cao cấp

“Cùng em nâng chén trà hương
Khi ngày mới chớm khói sương mịt mờ
Trăm năm thu ngắn một giờ
An vui hạnh phúc bên bờ thần tiên”
Nổi tiếng nhất trong làng dệt hương cho trà, chính là trà ướp sen. Đặc biệt từ những bông sen Tây Hồ chớm nở, chứa đựng bí mật ngàn năm của một nghề truyền thống. Được lưu truyền qua nhiều đời, để ra thứ nước trà xanh ngọc ngát hương.
Trà Đinh Tân Cương ướp gạo sen và nhụy sen. Những đinh trà xanh cốm được đánh hương lửa tự nhiên, được sấy cùng sen, tạo thành trà đinh sen thơm ngon, tỏa hương dịu dàng của hoa sen.
Từng thép trà đóng nhũ kim 10g hút chân không, chia thành 20 ấm nhỏ, xếp cánh hoa tuyệt đẹp, như vàng nguyên chất lấp lánh dưới ánh nắng. Bên ngoài lớp bìa giấy có logo, thương hiệu của tân Cương Xanh, hoa sen tinh tế, như lớp áo vuông vắn. Trà được bảo quản tốt nhất. Chứa đựng nguyên vị trà thanh mát của trà.
Người ướp trà lựa chọn những bông sen Tây Hồ là loại sen hồng hai lớp cánh, những bông to có hương thơm đặc biệt, hơn hẳn sen ở các vùng khác để ướp những cánh trà Thái Nguyên thượng phẩm.
Tất cả hai thứ ấy đều hút linh khí của đất trời hòa quyện vào nhau tạo ra thức uống vừa tao nhã lại vừa sang trọng đượm nồng hương thơm thuần khiết.

Từ những cây trà tươi nhất là Trà vùng Tân Cương Thái Nguyên, thông qua bàn tay các nghệ nhân đã tạo thành những đinh trà xanh biếc cùng với quá trình ướp sen với trà đầy công phu đã mang đến những bông hoa sen mang trà chát nhẹ, hậu ngọt rất sâu, xanh cốm và thơm mùi hoa sen.
Trà sen từ lâu là thức uống ngon phổ biến, không chỉ có người trung niên mà người trẻ tuổi cũng biết tới và mua trà thưởng thức.
Trà Tân Cương Xanh luôn có logo và bao bì rõ ràng, trà sạch và ngon.
Trà hút chân không đặc biệt thương hiệu Tân Cương Xanh là dòng sản phẩm Chè Thái Nguyên thơm ngon, ít trà nào có thể sánh kịp, không nên dùng nước máy, vì trong nước có Clo sẽ khử mùi thơm của trà, nước pha trà tốt nhất là nước mưa, hoặc nước máy đã lọc qua máy lọc nước.

0983 412 602