TRÀ THÁI NGUYÊN

1. Công dụng của Trà Thái Nguyên
Chè thái nguyên không chỉ là một loại nước uống giải khát thông thường mà nó còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người.
Các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng bên trong thành phần của lá chè thái nguyên có chứa hơn 4.000 loại dẫn xuất, axit amin, vitamin…có tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người nếu chúng ta duy trì thói quen thường xuyên uống nước chè xanh đều đặn mỗi ngày.
Trà thái nguyên giúp chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển, cho một trái tim khỏe mạnh, chống viêm nhiễm, kháng khuẩn cực tốt, đặc biệt nó còn có vai trò quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp của nữ giới như giúp trắng răng, da trắng mịn màng, lấy lại vóc dáng thon gọn…. Chè thái nguyên có công dụng thật tuyệt vời phải không mọi người.

2 .Cách nhận biết Trà thái nguyên ngon
Thứ nhất: Màu nước chè có xanh và đẹp mắt không?
Chè thái nguyên ngon khi pha thường có màu nước xanh cốm, trong không hề bị vẩn đục, lẫn tạp chất, nước hơi sánh. Nếu khi pha mà thấy nước có màu nâu hoặc đỏ thì đó không phải là loại chè ngon.
Thứ hai: Mùi hương của chè khi pha như thế nào?
Hương thơm của chè không phải khi uống mới cảm nhận được mà khi tráng chè trước khi pha bằng nước nóng bạn cũng đã cảm nhận được hương thơm cốm ngào ngạt của chè rồi. Khi uống đưa chén trà gần sát miệng bạn có thể cảm nhận được hương thơm đặc trưng của chè thái nguyên ngon là mùi cốm đặc trưng chỉ riêng chè thái nguyên tân cương mới có được.
Thứ 3: Vị của chè khi pha như thế nào?
Chè thái nguyên ngon khi pha vị trà phải đậm đặc, nhấp một ngụm ban đầu bạn sẽ cảm nhận được vị chát dịu không đắng gắt, sau đó sẽ là vị ngọt bùi nơi cuống họng. Còn khi uống mà trà có vị đắng gắt thì đó là chè có lẫn tạp chất .

0983 412 602