Uống trà Thái Nguyên rất tốt cho tim mạch

Miền bắc đang ngập tràn trong giá rét,ai cũng chỉ muốn ở nhà,k ai muốn ra ngoài. Những lúc như thế này mà được ngồi quây quần bạn bên nhau cùng nhau cầm những cốc trà Thái Nguyên nóng trong lòng bàn tay hàn huyên tâm sự thì thật quả là tuyệt vời. Trà vừa tốt cho sức khỏe lại vừa la một thứ đồ uống dân dã. Những tác dụng tuyệt vời mà chè Thái Nguyên mang lại chắc chắn là có nhiều người vẫn chưa biết,một trong những tác dụng nổi bật của trà là rất tốt cho tim mạch của chúng ta.

 

ấm chè ngon cổ truyền

 

Các nhà nghiên cứu Đại Học Boston (Mỹ) kiểm chứng thành công tác dụng của trà với người bệnh tim.  Bệnh tim mạch là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tình mạng con người, từ đó việc tìm ra phương thuốc và cách phòng ngừa là việc cực kì cân thiết, Đại Học Boston (Mỹ) đã tìm ra phương pháp từ việc thưởng trà. Dùng chè Thái Nguyên mỗi ngày là một việc làm rất tốt để chúng ta có thể phòng ngừa bệnh tim mạch.

 

một tách trà Thái Nguyên thơm ngon.

 

 

Họ đã thực hiện  nghiên cứu trên 50 bệnh nhân tim mạch, trong đó mỗi người được yêu cầu uống 4 tách trà/ngày cùng nước lọc, các nhà khoa học Đại học Boston (Mỹ) đã đưa ra kết luận: Trà có thể cải thiện một cách đáng kể hoạt động của mạch máu trong cơ thể.

Tại Việt Nam văn hóa uống trà,thưởng trà đã trở thành một nếp sống của người dân, nếp sống văn minh lịch sự, tao nhã mà đem lại lợi ích về sức khỏe cực kì tốt, đó cũng là lý do trái tim người Việt Nam luôn khỏe mạnh.

Theo chè Tân Cương Xanh

 

0983 412 602