Bỏ qua 3 CỰC PHẨM chè Tân Cương ngon tại Ninh Bình dưới đây sẽ hối hận cả đời

Nếu bạn là người yêu trà đạo, muốn sống trọn cuộc đời này thì bạn hãy thưởng thức vị của 3 CỰC PHẨM chè Tân Cương ngon tại Ninh Bình dưới đây nhé! Bỏ qua, sẽ hối hận cả đời đấy!

Bạn là người thích trà đạo? Thích thú vui tao nhã là nhâm nhi tách trà còn ấm, ngắm cảnh thiên nhiên? Và muốn sống trọn vẹn cuộc đời với trà thì hãy thưởng thức vị của 3 CỰC PHẨM chè Tân Cương ngon tại Ninh Bình: Chè đinh Tân Cương, chè Tân Cương Tước Thiệt (chè nõn Thái Nguyên) và chè Tân Cương thượng hạng (chè búp Thái Nguyên). Nếu không, sẽ hối hận cả đời đấy.

Chè đinh Tân Cương được mệnh danh là loại chè đích thực mang hương vị “tinh hoa của trời đất, là đệ nhất danh trà Thái Nguyên”

1.Thưởng thức hương vị của 3 CỰC PHẨM chè Tân Cương ngon tại Ninh Bình

Nói đến 3 CỰC PHẨM chè Tân Cương ngon tại Ninh Bình, bạn không thể không nhắc đến chè đinh Tân Cương, chè Tân Cương Tước Thiệt và chè Tân Cương thượng hạng. 3 loại chè này đều được trồng, thu hoạch và chế biến ngay tại “thủ đô của chè – Thái Nguyên” và được đưa đến Ninh Bình để người dân nơi đây có thể thưởng thức được “tinh hoa của trời đất”.

1kg chè đinh Tân Cương sẽ được tạo ra từ 5kg chè búp tươi. Búp chè ở đây là những búp còn đang ngậm sương, chưa bung lá nhìn rất giống những chiếc đinh nhọn. Và cần 15 người thợ hái chè khéo léo nhất thu hái trong 2-3 tiếng đồng hồ vào buổi sớm khi mặt trời chưa ló rạng hoặc trời không mưa.

sản phẩm chè tân cương thái nguyên được mệnh danh là loại chè đích thực mang hương vị “tinh hoa của trời đất, là đệ nhất danh trà Thái Nguyên”. Nếu sống trên đời mà không một lần nhâm nhi chè đinh Tân Cương thì coi như sống uổng một đời.

Chè Tân Cương Tước Thiệt (chè nõn Thái Nguyên) được tạo ra từ những búp chè 1 tôm 1 lá (1 nõn chè trên cùng và chỉ 1 lá non vừa bung nở phía dưới). Tân Cương Tước Thiệt trà được mệnh danh là “tuyệt phẩm chè Thái Nguyên). Nếu 1 lần trong đời không thưởng thức thử hương vị của nó, đó chưa thực sự là người đam mê trà đạo.

Chè Tân Cương thượng hạng (chè búp Thái Nguyên) được chế biến từ các búp chè 1 tôm 2 lá (1 nõn chè trên cùng và 2 lá non phía dưới). Chè Tân Cương thượng hạng mặc dù chỉ có danh hiệu là “đặc sản chè Thái Nguyên thượng đẳng” nhưng nếu đã là người yêu thích trà đạo, bạn cũng nên thử qua một lần nhé.

Tân Cương Xanh tự hào là nơi “thượng đế được thưởng thức tất cả những hương vị trà ngon “là tuyệt phẩm, là đặc sản, là tinh hoa của trời đất”

2.Tìm được 3 CỰC PHẨM chè Tân Cương ngon tại Ninh Bình ở đâu?

3 CỰC PHẨM chè tân cương được đóng gói cẩn thận, mẫu mã đa dạng. Tân Cương trà có kiểu dáng bắt mắt, thiết kế sang trọng, lịch sự nên khách hàng có thể mua chè về thưởng thức hoặc dùng làm quà tặng, quà biếu đều rất phù hợp.

Bạn có thể đến chuỗi cửa hàng Tân Cương Xanh trên 63 tỉnh thành của Việt Nam để mua được 3 CỰC PHẨM chè nói trên. Tân Cương Xanh tự hào là nơi “thượng đế được thưởng thức tất cả những hương vị trà ngon “là tuyệt phẩm, là đặc sản, là tinh hoa của trời đất”.

Nhà Máy trà tân cương xanh thái nguyên

 

0983 412 602