Chè Thái Nguyên ngon tại quận Đống Đa

Chè Thái Nguyên là một loại đồ uống rất quen thuộc và được sử dụng hàng ngày, với nhiều loại chè khác nhau đến từ các tỉnh thành trong cả nước, tuy nhiên chè Thái Nguyên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, cũng như đã trở thành đặc sản nổi tiếng ngon nhất cả nước. Chè Thái gái Tuyên là câu nói được truyền miệng từ bao đời nay, có thể nói cây chè xanh là một loại cây rất dễ sinh trưởng và phát triển. Nhưng đặc biệt cây chè ở Thái Nguyên luôn có một hương vị rất riêng, và luôn khiến bất cứ ai cũng cảm thấy bị lôi cuốn và hấp dẫn.
Chè Thái Nguyên có cánh chè săn nhỏ và cong như cái móc câu, có màu “mốc” đặc trưng. Khi pha, thả búp chè vào ấm sành sứ cứ nghe tiếng roong roong. Ðể một dúm chè trong lòng bàn tay hà hơi vào đã thấy mùi thơm ngầy ngậy, nhai thử vài cánh chè cảm nhận được vị bùi, chát, ngọt đậm đà, nhả bã lấy ngón tay cái và ngón trỏ bóp, vặn thử thấy nước và bã xanh rờn như chè tươi thì có thể kết luận luôn đây chính là chè ngon. Với hương cốm non đặc trưng, không lẫn với bất cứ loại chè nào khác khiến chè Thái Nguyên luôn có hương vị riêng.
Trà Thái Nguyên từ lâu đã trở thành một thương hiệu trà ngon của người Việt. Trà không chỉ có mùi vị đậm đà, tiền chát hậu ngọt sâu riêng biệt mà còn thơm thoảng hương cốm non rất nhẹ nhàng, tinh tế. Cũng chính vì thế mà ngày càng có nhiều cửa hàng chè Thái Nguyên ngon xuất hiện để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người dùng, tại các quận Đống Đa – Hà Nội cũng có cửa hàng trà Thái Nguyên ngon, đây là một cửa hàng trong hệ thống cửa hàng của Công Ty TNHH Tân Cương Xanh, hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm về trà Thái Nguyên, trà ô long,….chất lượng, chính hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

0983 412 602