Công dụng trị mụn của trà Thái Nguyên

Công dụng trị mụn của trà Thái Nguyên .
Từ lâu, trà Thái Nguyên đã được nhiều người biết đến không chỉ bởi hương vị thơm ngon của thức uống giải khát thông thường mà còn bởi những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Sau đây, Tân Cương Xanh xin giới thiệu đến các bạn công dụng trị mụn của trà Thái Nguyên các bạn cùng tìm hiểu nhé.
Ngoài công dụng chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư thì chè Thái Nguyên còn có công dụng rất tốt trong việc sát khuẩn. Các cụ ngày xưa thường truyền miệng nhau bài thuốc sử dụng lá trà Thái Nguyên trong việc điều trị một số bệnh như thủy đậu, nổi mẩn ngứa, mụn nhọt, rôm sẩy …Trà Thái Nguyên là một nguyên liệu thiên nhiên, sự lựa chọn số 1 trong việc điều trị mụn, trong đó có mụn trứng cá cứng đầu.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả với trà Thái Nguyên:
-Sử dụng 100g lá trà Thái Nguyên tươi đem rửa thật sạch, ngâm nước muối pha loãng để loại bỏ hết các chất bẩn có trong lá trà. Đợi ráo nước thì đem say nát lá trà ra, chắt lấy nước cốt và bôi lên vùng da bị mụn trong khoảng 10 phút, sau đó rửa mặt thật sạch.Tinh chất trà xanh sẽ thẩm thấu qua da giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, các nốt mụn cứng đầu sẽ bị xẹp đi một cách nhanh chóng.
-Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu nước trà Thái Nguyên pha loãng mỗi ngày để rửa mặt giúp cho da sạch hết bụi bẩn và đồng thời giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.
-Bạn nên làm đều đặn mỗi ngày thì sẽ có tác dụng dưỡng da, tạo nên độ săn chắc, mềm mại cho làn da của bạn. Rửa mặt thật sạch giúp loại bỏ những nốt mụn đáng ghét xuất hiện trên khuôn mặt bạn.
Trên đây là phương pháp trị mụn hiệu quả với trà xanh đơn giản mà không hề tốn kém. Các bạn hãy thường xuyên sử dụng để đem lại cho mình một làn da sáng mịn nhé.

0983 412 602