Trà Xanh Thái Nguyên và những lợi ích tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ .

Trà Xanh Thái Nguyên và những lợi ích tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ .
 
1. Phòng chống Ung thư: Trong lá trà Thái Nguyên có thành phần EpiGalloCatechic Gallat. Mà EpiGallo Catechic Gallat có thể ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư, chống sự phát triển của các khối u, giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện.
2. Giảm cân: Thành phần quen thuộc trong các loại trà xanhlà cafein, Trà Xanh Móc Câu Tân Cương Thái Nguyên cũng vậy. Chất này cực kỳ tốt trong việc đào thải chất mỡ, độc tố có hại cho sức khỏe, giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả.Vậy bạn nên tích cực uống Trà Thái Nguyên để có một vóc dáng đẹp nhé.
 
3. Chống lão hóa: Các thành phần chống oxy hóa, làm trung tính các gốc tự do, giảm nguy cơ tập hợp hắc sắc tố melanin. Từ đó, giúp tiến trình lão hóa chậm hơn, giảm nếp nhăn, phòng ngừa nguy cơ thâm nám, da đen sạm.
4. Chống hôi miệng: Lá Trà Xanh Móc Câu Tân Cương Thái Nguyên còn có thể kháng khuẩn, ức chế vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Cho nên, uống trà thường xuyên, phòng chống sâu răng và hôi miệng, giúp bạn có hàm răng trắng đẹp.
 
5. Cung cấp Vitamin: Hàm lượng vitamin C trong một tách trà nhiều hơn một quả cam, bạn có thể uống 2-3 tách trà trong một ngày để tăng sức đề kháng, có lợi ích cho việc bảo dưỡng sức khỏe, phòng chống bệnh tật.
 
6. Tăng khả năng sinh sản: Kết quả từ nghiên cứu của Kaiser Permanente Medical Care Program ở bang California đã chứng minh được uống chè Thái Nguyên thường xuyên, xác xuất sinh sản sẽ cao hơn so với bình thường.

0983 412 602