Chè Tân Cương ngon tại Hà Giang ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả

Chè Tân Cương ngon tại Hà Giang được biết đến là một trong những loại thực phẩm có thể ngăn ngừa HIV, theo công bố của những nhà khoa học đến từ đại học Tokyo

Chè Tân Cương ngon tại Hà Giang là một trong những loại đặc sản nổi tiếng của vùng đất Thái Nguyên. Chè được biết đến là một trong những loại thực phẩm rất giàu chất chống Oxy hóa. Trong đó hợp chất EGCG của chè được tiến sĩ Kazushige Kawai và các cộng sự thuộc Đại học Tokyo.  Đã làm rất nhiều cuộc thí nghiệm và phát hiện hoạt chất ngày có thể bảo vệ tế bào miễn dịch của cơ thể trước sự xâm nhập của virus HIV.

Hội chợ giới thiệu sản phẩm trà tân cương thái nguyên

Chè Tân Cương ngon tại Hà Giang và cách phòng ngừa cơ thể khỏi virus HIV

HIV là một trong những căn bệnh thế kỷ của con người. Hiện nay chưa có có loại thuốc cũng như loại vắc xin nào có thể phòng ngừa HIV. HIV thường không gây ra cái chết của con người. Mà nó làm cho cơ thể của chúng ta bị yếu đi và bị sự tấn công của các loại vi khuẩn khác gây hại. Do đó những người bị HIV AIDS thường chết do những bệnh cơ hội.

Mới đây người ta đã nghiên cứu được hợp chất EGCG có trong lá chè xanh. Có tác dụng ngăn cản virus HIV liên kết với các phân tử CD4 trong tế bào T. Bằng cách là tạo liên kết bền vững với các tế bào T trước các virus từ đó làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Hạn chế sự lây lan và hủy hoại cơ thể của virus HIV.

Chè Tân Cương ngon được biết đến thêm lợi ích khi công bố giúp ngăn ngừa lây nhiễm HIV qua đường tình dục. Ta có thêm một biện pháp để ngăn ngừa HIV bằng tinh chất chè xanh. Uống chè xanh mỗi ngày là một trong những cách thức để phòng ngừa HIV hiệu quả.

Hợp chất EGCG có trong chè Tân Cương giúp phòng ngừa virus HIV tiết kiệm

Bằng việc nghiên cứu hợp chất này có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa virus HIV. Thì phương pháp điều trị bằng loại hóa chất này sẽ rẽ và hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt loại chè xanh ở Thái Nguyên lại cực kỳ phổ biến trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Chè Thái Nguyên là một trong những loại thức uống hàng ngày của rất nhiều người. Việc sử dụng loại thực phẩm tuyệt vời này để làm vũ khí chống lại sự lây lan HIV ở các nước đang phát triển được xem là một trong những công trình nghiên cứu tuyệt vời. Mặc dù hoạt chất này có trong trà xanh không nhiều bằng nghiên cứu. Những việc uống chè xanh hàng ngày rất tốt cho sức khỏe.

Chè Tân Cương mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe

Chè Tân Cương ngon tại Hà Giang nên tin dùng những thương hiệu uy tín. Tân cương xanh là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chè tân cương Cam kết chất lượng đúng theo yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà máy sản xuất trà tân cương xanh Thái Nguyên

 

0983 412 602