Chè Tân Cương Đệ Nhất Trà Việt

Chè Tân Cương có vị thơm tự nhiên của hương cốm, đậm đà bởi vị ngọt chát thanh tao .Tân Cương là vùng đất mưa thuận, gió hòa, đất đai màu mỡ, phù hợp với nhiều loại cây trồng. Vùng chè Tân Cương xưa trồng nhiều chè trung du, nay có thêm các loại chè cành lai.
Cách trà đinh tân cương – Đệ nhất trà Việt
Vùng chè Thái Nguyên đặc sản Tân Cương gồm các xã Phúc Trìu, Phúc Xuân, Tân Cương thành phố Thái Nguyên. Tính đến thời điểm hiện tại trên địa bàn thành phố diện tích cây chè hiện có gần 1.300 ha, trong đó có hơn 1.100 ha cho thu hoạch, năng suất bình quân ước đạt 150 tạ/ha. Sản phẩm Chè Tân Cương đã được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới và được nhiều người ưa chuộng.
Chè Thái Nguyên là thức quà tâm giao truyền thống của người Việt được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau như: thưởng thức hằng ngày trong gia đình, tiếp khách trong công sở hay đi biếu mỗi dịp lễ tết. Chè thái nguyên hiện nay được sử dụng rộng rãi vì những lợi ích của nó: Nước giải khát thanh nhiệt, mỹ phẩm, sát khuẩn nhẹ, và một số lợi ích liên quan đến sức khỏe con người. chè Thái Nguyên còn có tác dụng giúp giảm mỡ thừa, giảm cân rất hiệu quả, cho chị em vóc dáng săn chắc, thon gọn hơn.
Lý do là vì trong lá chè đã được sao khô có chứa nhiều hợp chất giúp kích thích tiêu hóa, tiêu hao năng lượng, ngăn tích tụ mỡ thừa trên các bộ phận của cơ thể như đùi, tay, eo, bắp chân, mặt… nên chị em có thể sử dụng nước chè khô hãm loãng uống thay nước lọc để giảm cân nhanh vừa an toàn vừa hiệu quả.
Bạn có thể tìm mua chè tại các địa điểm bán chè của Hà Nội, trên Hồ Gươm sản phẩm chè Thái Nguyên cũng rất phổ biến với người dân nơi đây.
 

0983 412 602