Chè Tân Cương Thượng Hạng TC1- 100gram Hộp Thiếc

Vùng chè Thái Nguyên nổi tiếng khắp miền bởi hương vị thơm ngon hảo hạng mà những chè khác khó có thể sánh bằng. Những búp chè Tân Cương Thái Nguyên thượng hạng được thu hái từ nơi đây đã tạo ra nhiều sản phẩm chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng.

Sản phẩm Chè Tân Cương Thượng Hạng TC1- 100gram Hộp Thiếc là một trong những sản phẩm quà tặng cao cấp của Công ty TNHH Tân Cương Xanh.

Những búp chè 1 tôm 2 được sử dụng là những búp chè đạt tiêu chuẩn Vietgap của công ty Tân Cương Xanh. Những búp chè được lựa chọn kỹ lưỡng và tươi sạch, rồi được chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống với bí quyết chỉnh lửa của các nghệ nhân bản xứ và cách lấy hương bằng lửa tạo ra hương thơm thanh khiết độc nhất vô nhị của sản phẩm. Và chè chỉ được thu hái vào những ngày râm mát hoặc buổi sáng sớm trước lúc mặt trời lên. Sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên thượng hạng của Tân Cương Xanh là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường bởi trà đạt đầy đủ tiêu chí Hương – Sắc – Vị – Thần. nước xanh, thơm, uống ngọt hậu sâu nơi cuống họng. Đặc biệt giá bán chè Tân Cương Thái Nguyên rất phải chăng : 300 000 vnđ/1kg mẫu mã đa dạng chủng loại và giá của Chè Tân Cương Thượng Hạng TC1- 100gram Hộp Thiếc chỉ với 58.000vnđ/hộp.


Chè Tân Cương Thượng Hạng TC1- 100gram Hộp Thiếc gồm 100gram trà Thái Nguyên thượng hạng được hút chân không và đựng trong lon.

0983 412 602