Chè Thái Nguyên ngon, chuẩn tại Thừa Thiên – Huế

Thừa Thiên – Huế nằm trên trục giao thông quan trọng xuyên Bắc – Nam, trục hành lang Đông – Tây nối Việt Nam – Lào – Thái Lan theo Đường 9. Thừa Thiên – Huế nằm ở vị trí thuận lợi, giữa thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai trung tâm kinh tế phát triển nhất nước ta, Huế còn biết đến với dòng sông Hương mơ mộng nên thơ trữ tình và con người có những thú vui tao nhã – thưởng trà (chè).
Vậy mua chè Thái Nguyên ngon tại Huế ở đâu? Chất lượng chè có đảm bảo không? Có những loại chè Thái Nguyên nào ngon? Đây cũng chính là băn khoăn của rất nhiều người khi muốn thưởng thức chè Thái Nguyên, và để giải đáp băn khoăn của bạn khi lựa chọn chè Thái Nguyên ở Huế, tôi có một vài chia sẻ về chè Thái Nguyên.
Chè Tân Cương, thứ trà nổi tiếng của người Việt Nam với hương cốm đượm đặc trưng mà mỗi khi uống lại vấn vương hậu vị đặc trưng. Chè Tân Cương với thương hiệu Tân Cương xanh được giao thủ công từ búp chè Tân cương Thái Nguyên và hái trên những đồi chè ngon nhất của vùng, sản xuất trên quy trình tiêu chuẩn VietGap đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Vì sao Tân Cương Xanh là thương hiệu chè Thái Nguyên ngon nhất ở Việt Nam?
Thứ nhất, Tân Cương Xanh có nhà máy sản xuất chế biến chè Thái Nguyên chất lượng cao giá rẻ.
Thứ hai, Tân Cương Xanh có đội ngũ kiểm định chất lượng chè Thái Nguyên thành phẩm, chính vì vậy, chất lượng chè Thái Nguyên do Tân Cương Xanh sản xuất luôn ổn định.
Thứ ba, giá chè Thái Nguyên do Tân Cương Xanh xuất khẩu rất rẻ.
Thứ tư, với hệ thống showroom bán chè Thái Nguyên tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác, Tân Cương Xanh đáp ứng tốt nhất các nhu cầu mua hàng của khách hàng.
Thứ năm, hệ thống showroom của Tân Cương Xanh với đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ, lẽ phép, hiếu khách, hiểu biết về chè, khách hàng có thể yêu cầu pha và uống thử chè ngay tại showroom.
Với sự cố gắng không ngừng, Công ty TNHH Tân Cương Xanh phấn đấu để trở thành một trong những tập đoàn sản xuất, chế biến và cung cấp chè hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới.
 

0983 412 602