Các công dụng của chè Thái Nguyên.

Chè Thái Nguyên – công dụng hữu ích từ chè Thái Nguyên mà ai cũng nên biết.
Nhắc đến Thái Nguyên là người ta nghĩ ngay đến chè. Chè Thái Nguyên là một trong những đặc sản của vùng đất này, có hương thơm, và những đặc trưng riêng mà không có loại chè nào sánh được.
Công dụng của chè Thái Nguyên
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong trà xanh có chứa một lượng lớn axit fenola và catein – chống oxy hóa. Chất này tham gia tích cực vào việc ngăn ngừa các tế bào gây khống chế hàm lượng cholesterol, hạn chế các bệnh về tim mạch và huyết áp cao, bảo vệ gan và khớp.
Một số công dụng khác của chè Thái Nguyên
Đem lại trạng tháo cân bằng, tỉnh táo
Chè Thái Nguyên không chỉ có khả năng ngăn ngừa đối với những căn bệnh mà còn có tác dụng giúp con người trở nên bình tĩnh, cân bằng. Chất tanin trong chè còn đem lại sự tỉnh táo, minh mẫn.
Làm đẹp da
Chè Thái Nguyên được phơi khô sau đó được nghiền bột để đắp mặt nạ.
Tiêu hao calo và chất béo dư thừa
Các nhà nghiên cứu đã đưa ra kết luận: Chè Thái Nguyên là một “công cụ” rất hữu hiệu đối với các đấng mày râu trong việc tiêu hao và cắt giảm lượng mỡ dư thừa.
Chè Thái Nguyên chính là “xúc tác” tạo điều kiện thuận lợi giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất, đồng nghĩa với việc đốt cháy năng lượng dư thừa. Cho nên, nếu muốn giảm cân, không nhất thiết phải áp dụng những phương pháp giảm cân quá công phu và phức tạp, đơn giản hãy uống chè Thái Nguyên mỗi ngày cũng đem lại hiệu quả như mong muốn.
Làm sạch và sát khuẩn
Từ hơn 5.000 năm trước đây, người dân châu Á đã biết sử dụng chè Thái Nguyên vào việc sát khuẩn và làm sạch vết thương để tránh nhiễm trùng.
Đây cũng là lý do tại sao các chị em phụ nữ thường dùng trà xanh thay thế cho các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ bởi công dụng vốn có của nó và nhất là không gây nên bất cứ sự kích ứng da nào. Phù hợp cho mọi đối tượng.

0983 412 602