Chè Thái Nguyên ngon tại quận Cầu Giấy

Chè Thái Nguyên ngon tại quận Cầu Giấy
Chè (trà) Thái Nguyên từ lâu đã trở thành món đồ uống thân thuộc của các gia đình Việt Nam, là món quà biếu lịch sự, gần gũi nhưng vô cùng ý nghĩa trong những dịp lễ tết quan trọng.
Chè Thái Nguyên là thức quà tâm giao truyền thống của người Việt được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau như: thưởng thức hằng ngày trong gia đình, tiếp khách trong công sở hay đi biếu mỗi dịp lễ tết.
“Vào Nam tặng chè, ra Bắc tặng cà phê” là câu nói quen thuộc của mỗi người Việt Nam khi đi công tác hay đi du lịch. Nếu cà phê Buôn Ma Thuột hay cà phê Trung Nguyên được coi là đại diện cho quà biếu tặng của người miền Nam thì mua chè Thái Nguyên lại được coi là đại diện cho quà biếu tặng của người miền Bắc. Nói đến chè Thái Nguyên ngon phải kể đến đặc sản chè Móc Câu, chè Nõn Tôm và đặc biệt chè Đinh của vùng chè Tân Cương – Một địa danh chè ngon và nổi tiếng bậc nhất Thái Nguyên nói riêng và trên cả nước nói chung.
Cùng với nhiều công dụng: giúp tỉnh táo, giải nhiệt, giảm béo, trị tăng huyết áp và phòng chống phóng xạ, chống ung thư…Nếu bạn là người Hà Nội muốn tìm mua chè Thái Nguyên ngon, nhưng không thể đặt chân đến tận vùng trà xứ Thái để mua cho mình những loại trà ngon, sạch về thưởng thức. Thì tại những cửa hàng phân phối chè Thái Nguyên ở quận Cầu Giấy có thương hiệu trà nổi tiếng nhất Hà Thành được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

0983 412 602