Chè Thái Nguyên tại quận Long Biên – Hà Nội

Nếu được một lần đặt chân lên miền núi phía Bắc, thì bạn không nên bỏ lỡ một chuyến tham quan vùng Chè Thái Nguyên, vùng đất trải dài với những đồi trồng chè bao la, bát ngát và xanh mướt. Khi đi qua những vạt đồi bất tận ta bắt gặp những nghệ nhân đang lom khom hái chè, thoang thoảng hương cốm phảng phất hòa quyện trong làn gió dịu mát.
Đặc điểm của chè này có màu xanh đen, xoăn chặt, sợi trà gọn nhỏ. Trên bề mặt cánh chè có nhiều phấn trắng. Chè Thái Nguyên thường có vị chát đượm, hài hòa, hậu ngọt. Hương chè thơm ngọt mùi cốm non dễ chịu. Chè ngon là chè có nước trong và xanh, uống vào lúc đầu là sẽ có vị chát dịu ở đầu lưỡi sau đó là hậu ngọt nơi cổ họng, cảm giác rất sảng khoái.
Uống Chè Thái Nguyên giúp lợi tiểu và giảm sung, ức chế sự hấp thu của tiểu quản thận, kích thích chung khu vận động của huyết quản, gia tăng độ lọc của thận, từ đó có tác dụng lợi tiểu. Ngoài ra, các chất hỗn hợp trong chè Thái Nguyên còn có tác dụng tốt trong việc giảm huyết áp, những bệnh nhân cao huyết áp rất thích hợp uống chè đậm vừa phải. Chè Thái Nguyên có công dụng giúp tiêu hóa tốt và làm tan mỡ, có thể giúp ích trong việc giảm cân. Chất caffeine trong chè Thái Nguyên có thể nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Những chất hỗn hợp vitamin trong Chè Thái Nguyên giúp giảm bớt mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên hiệu quả của nó thì mỗi người mỗi khác, mỗi người có sự thích ứng của riêng mình.
Chính vì vậy, những người sành chè, yêu thích việc thưởng chè mỗi ngày thì không phải tìm đâu xa, chè Thái Nguyên ngon tại Long Biên – Hà Nội cung cấp đầy đủ các mặt sản phẩm về chè Thái Nguyên chính gốc, sản xuất và thu hoạch theo quy trình đạt chuẩn tại vùng trồng chè. Quý khách hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy đến với chè Thái Nguyên ngon tại quận Long Biên – Hà Nội để thưởng thức và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

0983 412 602