Chè Thái Nguyên và lợi ích cho tim mạch

Ngày nay, Chè Thái Nguyên đã trở thành một trong những loại trà được ưa chuộng nhất đối với người Việt Nam ta. Nó đã trở thành thứ đồ uống yêu thích của rất nhiều người và là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Nhưng chè Thái Nguyên tốt cho hệ tim mạch như thế nào thì không phải ai cũng biết rõ. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những lợi ích sức khoẻ cho hệ tim mạch mà chè Thái Nguyên mang lại để bạn hiểu thêm về thức uống thơm ngon bổ dưỡng này. Chè Thái Nguyên chứa hàm lượng cao flavan-3-ols, flavonols, theaflavins và các dẫn xuất axit gallic. Chính vì vậy, chè Thái Nguyên có thể góp phần làm giảm nguy cơ mắc bệnh về thiếu máu cục bộ, cũng như các biến chứng có liên quan tới động mạch vành.
Bên cạnh đó, cách chế biến Chè Thái Nguyên đến khi cho ra sản phẩm cuối cùng không qua công đoạn lên men trước khi sấy như nhiều loại chè khác. Vậy nên trong chè Thái Nguyên gần như giữ được hàm lượng chất flavonoid – các chất chống oxy hoá có lợi lên đến hơn 90%. Và đây là một trong những lý do khiến chè Thái Nguyên có tác động cực kỳ tốt đối với hệ tim mạch của bạn.Hãy uống từ 3 – 4 cốc chè Thái Nguyên (125 – 500ml) mỗi ngày để hạn chế nguy cơ gây ra các bệnh tim mạch như: xơ vữa động mạch, bệnh tim thiếu máu cục bộ, bệnh tim cao huyết áp, suy tim, ….
Tuy nhiên, Chè Thái Nguyên chỉ thực sự tốt cho sức khoẻ và hệ tim mạch của người dùng chỉ khi chè đạt chất lượng tốt, đảm bảo các yêu cầu về an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, người tiêu dùng nên thận trọng tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín, chất lượng để có một hệ tim mạch khoẻ mạnh.

0983 412 602