Chè Thái Nguyên quận Nam Từ Liêm – Hà Nội

Chè Thái Nguyên – sản phẩm quà biếu sang trọng
Trong nhiều năm qua, Chè Thái Nguyên quận Nam Từ Liêm được nhiều khách hàng ưa chuộng, được lựa chọn là một trong những món quà mang giá trị văn hóa lẫn tinh thần và còn là món quà biếu sang trọng, lịch sự. Chè được biếu tặng trong các gia đình, cơ quan, đối tác làm ăn, hay kể cả là món quà biếu dành cho khách nước ngoài…
Chè Thái Nguyên ở đây đạt đầy đủ các tiêu chuẩn và chất lượng, trở thành một dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn để biếu tặng với rất nhiều mẫu mã hộp quà khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chè Thái Nguyên tại quận Nam Từ Liêm được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng chè thơm ngon và giá cả hợp lí, cùng nhiều mẫu mã hộp sang trọng. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn người thưởng thức chắc chắn người được tặng sẽ thưởng thức và cảm nhận được hết sự tinh tế có trong từng chén chè mang lại.
Hơn nữa, biếu Chè Thái Nguyên còn thể hiện sự tôn trọng, sự thắt chặt mối quan hệ hợp tác, giúp tình cảm giữa những người thân trong gia đình thêm gắn bó, thân thiết. Thay vì bạn tặng một chai rượu hay cafe thì bạn tặng hộp chè lại mang một ý nghĩa sâu đậm và đẳng cấp hơn nhiều – đó là thứ tình cảm mà người tặng muốn gửi gắm vào đó sự quý trọng, muốn gắn bó lâu dài.
Ngày nay, cuộc sống tấp nập khiến cho con người ta không còn đủ thời gian đến nhâm nhi chén chè nóng trong một không gian thanh tịnh, sâu lắng. Giữa bộn bề của cuộc sống, đôi khi con người ta lại thèm khát những phút giây bình yên bên chén chè nóng thơm ngào ngạt cùng vị hậu luyến lưu…Vì thế những hộp Chè Thái Nguyên được nhiều người lựa chọn làm món quà biếu rất có ý nghĩa vừa lịch sự, sang trọng lại vừa thân thiện.
Một số lưu ý nhỏ giúp bạn pha chè ( trà ) ngon, đúng chuẩn
Nếu bạn mới pha trà lần đầu hãy bắt đầu với những chiếc ấm nhỏ và thành mỏng, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bạn nên chọn ấm thủy tinh hoặc ấm sứ. Hai loại ấm này sẽ phản ánh trung thực nhất từ màu nước, vị trà…. mà không để lại mùi, nên bạn có thể pha được nhiều loại trà khác nhau.
Nước máy không thể phà trà được. Đơn giản nhất là dùng các loại nước đóng chai, nước tinh khiết (không phải là nước khoáng)
Không cần có nhiệt kế để đo nhiệt độ. Bạn có thể giảm nhiệt độ nước bằng cách đun sôi và để nguội dần. Nước đun trong bình siêu tốc, sau 5 phút sẽ giảm còn khoảng 83°C
Sợi trà nhỏ, mỏng, xốp pha nhiệt độ thấp. Sợi trà lớn, chắc pha nhiệt độ cao. Trà xanh pha nhiệt độ thấp hơn. Nếu là trà ô long, trà đen cần nhiệt độ cao hơn.
Nếu muốn hương vị đậm hơn, hãy tăng lượng trà, không phải tăng nhiệt độ hay ngâm lâu hơn. Không có một đáp án hoàn toàn chính xác về nhiệt độ nước, thời gian pha và định lượng trà cho mỗi loại trà. Hãy thử gia giảm 3 yếu tố đó để khám phá đáp án của chính bạn. Hãy đến với Chè Thái Nguyên quận Nam Từ Liêm để thưởng thức những chén chè thơm ngon chuẩn vị nhất và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý hay những hộp quà biếu sang trọng nhé.

0983 412 602