Chè Thái Nguyên ngon tại Hải Phòng

Từ lâu, Chè Thái Nguyên đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được rất nhiều người biết đến. Tuy nhiên những ưu điểm thực sự của loại chè này thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết sau đây, Tân Cương Xanh xin được giới thiệu những ưu điểm vượt trội của chè Thái Nguyên ngon tại Hải Phòng để các bạn cùng tìm hiểu nhé.
Thưởng thức Chè Thái Nguyên không thể không nhắc đến mùi hương, mỗi loại chè cho ra một mùi hương khác nhau. Với những người sành chè thì chỉ cần ngửi mùi nước chè là có thể phân biệt được các nhãn hiệu chè khác nhau. Với những loại chè thượng hạng, mùi thơm của chè rất quyến rũ, nó vương vấn, quanh quẩn, quyện vào không khí, vào quần áo …Đặc biệt, với những loại chè Thái Nguyên thượng hạng thì mùi thơm càng rõ rệt. Ngay cả với những người không sành chè cũng có thể cảm nhận được mùi thơm đặc biệt này .Đó là mùi thơm của chè được trồng trên vùng núi cao Tân Cương – Thái Nguyên, búp chè được ngậm bao sương gió, chắt lọc những tinh túy của đất trời. Chè được sao ủ qua những kĩ thuật hiện đại, khắt khe, đúng quy trình. Vì vậy mà toàn bộ mùi hương của chè được giữ lại nguyên vẹn. Đó là mùi thơm hương cốm đặc trưng, chỉ có loại chè này mới có hương thơm đặc biệt như vậy.
Nhắc đến Trà Thái Nguyên ngoài hương thơm đặc trưng thì đó là vị chè. Khi uống, vị của chè Thái Nguyên rất đậm đà, vị chát dịu là cảm giác đầu tiên người uống chè nhận thấy. Tuy nhiên, nuốt một ngụm chè xuống cổ mới thấy vị ngọt thanh đậm đà nơi cổ họng. Vị ngọt này rất đặc biệt so với những loại chè khác, đậm đà, ngọt thanh chứ không ngọt lợ. Vị đậm đà này khiến bao người ” thương nhớ “. Ngoài vị đậm đà thì màu nước của chè Thái Nguyên cũng rất bắt mắt, nước chè màu vàng óng ánh xanh.
Một ưu điểm lớn của chè Thái Nguyên chính là quy trình sản xuất và chế biến hoàn toàn sạch và an toàn theo tiêu chuẩn VietGap. Chè được trồng tự nhiên, không sử dụng hóa chất và thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích. Nhờ những yếu tố trên, mà chè Thái Nguyên ngon tại Hải Phòng ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm loại chè Thái Nguyên ngon chính hiệu tại Hải Phòng thì hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, dịch vụ tuyệt vời khiến khách hàng hài lòng.

0983 412 602