Chè Thái Nguyên ngon tại quận Hai Bà Trưng

“Chè Thái, gái Tuyên”, đó là câu cửa miệng của nhiều người khi nói về hai vùng đất của trung du miền núi phía Bắc. Chè ngon phải kể đến Chè Thái Nguyên, còn con gái đẹp, dịu dàng thì phải kể đến con gái Tuyên Quang, hẳn rằng câu nói đó không quá đề cao nét độc đáo của hai vùng đất, nhưng ẩn dấu trong đó những điều hoàn toàn khiến cho người ta tin tưởng. Đất Thái Nguyên có điều kiện cho cây chè phát triển và nó thực sự trở thành một sản phẩm mang tính đặc thù cũng như biểu tượng của quê hương. Khác với các vùng đất trồng chè khác của đất nước, chè Thái Nguyên đã trở thành một “thương hiệu” nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao. Đất Thái Nguyên, đặc biệt là vùng chè đặc sản Tân Cương được coi là một trong những vùng cung cấp những loại chè ngon nổi tiếng. Đây chính là vùng đất chè truyền thống của tỉnh. Sản phẩm chè nơi đây được đem đi khắp các vùng miền trên tổ quốc và cả thị trường nước ngoài, được nhiều người sành chè và nhiều thị trường khó tính chấp nhận.
Một cân Chè Thái Nguyên ngon phải là một cân chè khi sao không cháy, đều lửa, không có mùi khét, các cánh chè khi sao đều đặn không nát vụn mà cuộn tròn với nhau, màu của chè ngon thường là màu mốc cau, dáng hình ngọn chè thành phẩm là hình móc câu. Khi trồng chè người ta không được trồng cạnh xoan vì nó làm mất đi vị của cây chè. Bên cạnh đó là khi nhai thử, nhả bã thấy chè xanh như khi sao, khi uống, ngậm lâu trong cổ họng thấy ngọt dần của vị chè. Cách pha chè cũng phải hết sức sành sỏi, phải chọn ấm thích hợp, tráng ấm và nhiều thủ thuật khác mà có lẽ chỉ có những bậc cao nhân mới hiểu hết được. Mở gói chè, mùi hương có thể bay khắp gian phòng làm ngây ngất ngay từ khi chưa uống.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, cửa hàng bán Trà Thái Nguyên, nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm chè Thái Nguyên ngon, chất lượng, chuẩn vị, mẫu mã đa dạng đẹp mắt, nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu thì chè Thái Nguyên ngon tại quận Hai Bà Trưng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đến với chè Thái Nguyên ngon tại quận Hai Bà Trưng chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như dịch vụ. Hãy đến với chúng tôi để thưởng thức những chén chè Thái Nguyên thơm ngon chuẩn vị nhất.

0983 412 602