Trà Tân Cương Tước Thiệt – Đệ nhất Trà Thái Nguyên

Chắc hẳn, nếu là lần đầu chọn mua chè ( trà ) không ít người vẫn thường thắc mắc rằng: mua Chè Thái Nguyên ngon ở đâu? loại chè Thái Nguyên nào là ngon?… Nhưng với sự phát triển của mạng xã hội hiện nay không khó để bạn tìm ra các địa chỉ bán chè Thái Nguyên ngon, chỉ sau một click chuột sẽ có vô vàn những địa chỉ bán chè Thái Nguyên cũng như loại chè khác nhau để bạn tham khảo. Tuy nhiên khi có quá nhiều sự lựa chọn như vậy, sẽ khiến bạn phân vân không biết chọn loại chè nào, loại nào chất lượng. Vậy nên trong bài viết này chúng mình muốn gửi đến các bạn bài viết về trà Tân Cương Tước Thiệt – Tân Cương Xanh, các bạn hãy theo dõi bài viết này để được cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.
Sản phẩm Chè Thái Nguyên của Tân Cương Xanh nói chung và trà Tân Cương Tước Thiệt nói riêng, được các nghệ nhân Tân Cương Xanh sản xuất từ nguyên liệu 100% là búp trà Tân Cương hảo hạng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được thu hái từ lúc sáng sớm khi mà các búp trà còn đang ngậm sương. Sản phẩm trà Tân Cương Tước Thiệt 100% được sao chế bằng phương pháp truyền thống với cách đánh hương bằng lấy lửa tự nhiên. Khi trà thành phẩm sẽ bước vào giai đoạn kiểm tra 15 tiêu chi an toàn thực phẩm. Sau khi tiến hành kiểm định chất lượng mới đóng gói thành phẩm. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của trà Tân Cương Tước Thiệt – Tân Cương Xanh. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi trà có mùi thơm thoang thoảng của hương cốm non, màu nước trà xanh ánh vàng sóng sánh, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, tiền chát hậu ngọt, bên cạnh đó giá của loại chè này cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với đại đa số người yêu trà. Sản phẩm trà Tân Cương Tước Thiệt được đóng gói theo quy cách 100gram, 200gram và 500gram, như vậy có thể giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc chọn mua cũng như bảo quản. Trà không chỉ thơm ngon mà mẫu mã cũng cực kỳ đẹp mắt vì vậy quý khách hoàn toàn có thể sử dụng làm quà biếu, đây chắc chắn sẽ là một món quà vừa sang trọng lịch sự nhưng cũng không kém phần ý nghĩa và đáng trân trọng.
Bên cạnh đó, khi sử dụng Trà Thái Nguyên thường xuyên còn mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của chúng ta điển hình như:
– Giảm các triệu chứng dị ứng.
– Ổn định huyết áp.
– Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa ( giảm cân ).
– Giảm cholesterol.
– Giúp răng chắc khỏe.
– Giúp làm đẹp da.
Qua bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về trà Thái Nguyên cũng như đã tìm cho mình được một địa chỉ tin cậy, uy tín là Tân Cương Xanh để chọn mua cho mình những sản phầm trà Thái Nguyên chất lượng. Tân Cương Xanh là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối trà Thái Nguyên chính hiệu. Đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt. Nếu như bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các loại trà khác của Tân Cương Xanh bạn có thể truy cập theo địa chỉ website: http://tancuongxanh.vn/ để được tư vấn cũng như chọn mua được những loại trà mà mình yêu thích nhé.

0983 412 602