Chè Thái Nguyên với các bệnh về tim mạch

Chè Thái Nguyên từ lâu đã được nhiều người biết đến, không chỉ bởi hương vị thơm ngon của loại thức uống này mà còn bởi những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe người sử dụng. Nếu như bạn uống chè Thái Nguyên thường xuyên, thì những công dụng có trong mỗi chén chè sẽ giúp ích và cải thiện cho sức khỏe của bạn rất nhiều. Sau đây, Tân Cương Xanh sẽ cùng các bạn tìm hiểu công dụng của chè Thái Nguyên với sức khỏe người thường xuyên uống chè, đặc biệt là đối với bệnh tim mạch nhé.
Theo Viện Hóa Học ( thuộc Viện Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam), nghiên cứu của các nhà khoa học ở viện này cho thấy chất flavonoid chiết xuất từ lá chè ( trà ) nói chung có thể dùng làm thuốc chữa bệnh tim mạch, huyết áp cao, chống viêm, chống oxi hóa, giảm tần suất mắc ung thư tiền liệt tuyến…
Các công trình trước đó của thế giới cũng cho thấy uống trà, đặc biệt là trà xanh, có nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp phòng ngừa một số bệnh hiểm nghèo như huyết áp, béo phì và một số bệnh ung thư.
Tanin có tác dụng đối với niêm mạc ống tiêu hóa, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có ích ở ruột hoạt động. Trong trà xanh có chứa cafein có tác dụng kích thích hưng phấn đối với hệ thần kinh trung ương, hoạt động của tim mạch, thận và ống tiêu hóa. Các chất có trong lá trà dưới dạng uống có khả năng kích thích tế bào sản sinh Interferon, nên có tác dụng phòng các bệnh do vius và ngăn ngừa ung thư.
Một số nghiên cứu khác cho rằng chỉ cần uống 3 – 4 tách trà mỗi ngày đã có thể ngừa được nguy cơ tim mạch, ung thư, giảm đáng kể nguy cơ đột quỵ và trầm cảm. Trong nước trà có chất Flavonoid là chất chống oxi hóa, có tác dụng phòng ung thư. Hợp chất tự nhiên của thảo mộc trong trà có thể phòng ngừa tăng cholesterol máu, hạn chế máu đông nghẽn mạch. Nếu hấp thu các hợp chất này với số lượng lớn đều đặn hàng ngày sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch.
Như vậy có thể thấy, Trà Thái Nguyên nói riêng và các loại trà nói chung rất tốt cho sức khỏe và các bệnh lý về tim mạch đúng không nào. Với tình trạng số người mắc bệnh về tim mạch hay đột quỵ ngày càng tăng lên như hiện nay, uống trà để bảo vệ sức khỏe của chính mình là điều không khó đúng không nào. Tân Cương Xanh hiện nay là một trong những đơn vị lớn cung cấp, phân phối trà Thái Nguyên chính hiệu, đảm bảo chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý, cùng với đó Tân Cương Xanh đã xây dựng, thành lập chi nhánh và chuỗi cửa hàng ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và hàng nghìn đại lý, nhà phân phối lớn nhỏ trên khắp cả  nước giúp khách hàng ở đâu cũng có thể tiếp cận được với sản phẩm của Tân Cương Xanh. Hãy bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình bằng thói quen uống trà Thái Nguyên hàng ngày nhé.

0983 412 602