Trà Sen Túi Lọc

Trà sen túi lọc Tân Cương Xanh được làm từ những búp trà Thái Nguyên ngon nhất và hoa sen tự nhiên.
Trà sen là sự kết hợp tinh tế giữa trà xanh và hoa sen với quy trình ướp công phu và công nghệ sản xuất hiện đại. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong quá trình sản xuất giúp trà khi pha có mùi thoảng hương sen vị chát nhẹ của trà cùng vị ngọt dịu thanh mát lưu ở cuống họng sau khi uống. Với dạng túi lọc giúp khi pha được nhanh và tiện hơn.
Tác dụng của trà hoa sen:
Theo y học trà sen chứa nuciferine có tác dụng giảm cân, giúp chuyển hóa chất béo trong cơ thể thành năng lượng, giúp chống táo bón, nhuận tràng, lợi tiểu…
Trà sen là thức uống vô cùng thích hợp với những ai bị khó ngủ, ngủ không ngon. Đây giống như một loại thuốc an thần tự nhiên, khi uống con người cảm thấy thoải mái, đỡ căng thẳng, tinh thần dễ chịu giúp dễ ngủ hơn. Ngoài ra trà sen còn có tác dụng phòng chống rối loạn nhịp tim, cải thiện tình trạng thiếu máu cơ tim nhờ khả năng làm giãn thành mạch máu và giảm lượng tiêu thụ oxy của cơ tim…
Hoa sen có tác dụng tái tạo tế bào máu, do đó được sửa dụng rất nhiều trong điều trị thiếu máu. Vì thế, nhiều người tìm đến trà sen để cải thiện máu trong cơ thể.
Ngoài ra trong hoa sen chứa rất nhiều phốt pho tốt cho xương, giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa loãng xương khi về già.
Còn nếu như bạn đang cảm thấy căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống, hãy thử dùng một cốc trà sen, chắc chắn bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
Trà sen rất tốt với những người mắc bệnh tiểu đường, nó giúp giữ lượng đường trong máu ổn định và được các bác sĩ khuyên dùng.
Từ xa xưa trong các bài thuốc về hô hấp con người đã sử dụng hoa sen. Uống trà sen giúp cảm ho, cảm cúm, xoang và những bệnh liên quan đường hô hấp khác.Trà sen được khuyên dùng không chỉ ở người già mà với cả trẻ nhỏ, đây là cách phòng chống tai biến mạch máu não, lão hóa, mất ngủ và rất tốt cho hệ tim mạch.
Một loài Chè Thái Nguyên không chỉ ngon mà lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Trà sen túi lọc do Tân Cương Xanh sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên lại tiện lợi trong quá trình sử dụng chắc chắn là một lựa chọn tốt cho chúng ta.

0983 412 602