Trà Tân Cương Tước Thiệt

Từ xa xưa uống trà đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa của người Việt ta, trà Thái Nguyên được mọi người sử dụng hằng ngày, xuất hiện phổ biến trong cuộc sống của mỗi người. Uống trà không chỉ đơn giản là giải khát mà nó là cả một nghệ thuật và chỉ những người sành trà, thường xuyên uống trà mới cảm nhận được sự thơm ngon, tinh túy trong từng tách trà. Bên cạnh đó theo các nghiên cứu đã chỉ ra uống trà thường xuyên và hợp lý mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có vô vàn những loại trà khác nhau khiến cho khách hàng cũng gặp những khó khăn trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất trà Thái Nguyên thì trà Tân Cương Tước Thiệt- đây là một loại trà hảo hạng của công ty Tân Cương Xanh rất được lòng người thưởng trà.

Để có được những tách trà thơm ngon thì ngay từ công đoạn chọn nguyên liệu đã được chú trọng lựa chọn một cách tỉ mỉ cẩn thận, sản phẩm trà được làm từ nguyên liệu 100% búp trà Thái Nguyên ngon nhất được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGap tại vùng trà đặc sản Tân Cương Thái Nguyên- một trong những vùng trà nổi tiếng nhất nước ta, là cái nôi cho ra đời những sản phẩm trà vô cùng chất lượng. Những búp trà mới nhú nhìn giống như lưỡi chim sẻ (tước thiệt) được hái từ sáng sớm khi mà những búp trà còn ngậm sương đêm. Sau khi thu hái, búp chè chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống với bí quyết đánh hương bằng lửa của các nghệ nhân làm trà tạo ra hương thơm đặc trưng của trà. Khi thưởng thức trà bạn sẽ cảm nhận được hương thơm cốm dịu nhẹ, màu nước xanh trong, vị chát dịu, uống xong có độ ngọt hậu.

Các công đoạn chế biến trà được Tân Cương Xanh thực hiện theo một quy trình nghiệm ngặt, cẩn thận, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chè Thái Nguyên Tân Cương Tước Thiệt được đóng gói theo quy cách hộp 100gram, gói 200 gram và hộp 500 gram với mức giá là 600.000/kg. Với quy cách đóng gói như vậy giúp cho khách hàng vô cùng thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm.

Nếu như bạn muốn mua loại trà này hay bất kỳ loại trà nào khác bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Tân Cương Xanh hoặc đặt mua tại địa chỉ website: https://tancuongxanh.com/  để được nhân viên tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé.

0983 412 602