Trà Đinh Ướp Sen Hồ Tây

Trà sen Hồ Tây, một thức quà thuần Việt, sang trọng làm quà biếu vô cùng hợp lí. Được biết đến là một thức uống mang đậm văn hóa người Việt, sánh ngang hàng với cà phê trứng Giảng, phở Hà Nội, bún chả… trà sen đạt chất lượng có nước trong xanh, khi uống có vị chát ngọt và thơm đượm hương sen.
Hiện nay Việt Nam có cả trăm loại trà khác nhau, từ những giống trà quý thuần Việt như trà cổ thụ Shan tuyết tới những giống trà nhập nội như ô long…hay các trà bình dân như trà cúc, trà nhài, trà atiso… thì trà sen là quý nhất. Ngày xưa đây là loại trà quý chủ yếu dùng tiến vua hay các nhà quyền quý dùng.
Ngày nay trà sen cũng được sản xuất và bán phổ biến hơn trên thị trường nhưng trà sen ở đây phải là trà Thái Nguyên ướp với sen Hồ Tây mới cho ra loại ngon nhất. Cái hương thơm thanh nhã mà chỉ sen Tây Hồ mới có.
Từ những bông sen vùng Tây hồ trải qua nhiều công đoạn ướp công phu và tỉ mỉ mới có thể cho ra những mẻ trà sen ngon. Sen để ướp trà phải là sen làng Quảng Bá, Hồ Tây loại sen Bách Diệp trăm cánh được thu hái lúc sáng sớm, đây là lúc bông sen cho hương thơm nhất trong ngày.
Cũng bởi cách chế biến công phu cũng như nguyên liệu chọn lọc mà trà sen là một trong những loại trà đắt nhất hiện nay.
 
Ngoài hương vị đặc biệt thì trà sen cũng có tác dụng rất tốt với sức khỏe người uống như : hỗ trự giảm cân, giúp giảm mỡ máu và gan nhiễm mỡ, giảm stress, chống oxy hóa và làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư và bệnh về tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể…
Hiện nay do nhu cầu sử dụng trà sen tăng cao, để đáp ứng nhu cầu người dùng được thưởng thức trà sen đúng chuẩn công ty Tân Cương Xanh có dòng trà đinh ướp sen Hồ Tây. Loại trà đinh có nguyên liệu từ những ngọn Chè Thái Nguyên ngon nhất được ướp cùng gạo sen Hồ Tây tạo nên một thức uống khó quên cho những người thưởng trà.
 
 

0983 412 602