TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TRÀ THÁI NGUYÊN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Cải thiện chức năng não
Trong trà Thái Nguyên có chứa lượng caffeine vừa đủ để giúp tăng cường chức năng não. Bên cạnh đó còn có chứa axit amin L-theanine có tác dụng làm tăng hoạt động của chất dẫn truyền thần kinh kích thích trí não, chống lo âu.
Ngăn ngừa và cải thiện bệnh tiểu đường
Trà mạn Thái Nguyên có khả năng cải thiện và ngăn ngừa bệnh tiểu đường hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu những người thường xuyên uống trà xanh sẽ giảm nguy cơ cao bị mắc bệnh tiểu đường. Vậy bạn nên thường xuyên thưởng thức Trà Thái Nguyên để hỗ trợ ổn định đường huyết nhé.
Hỗ trợ giảm cân, đốt cháy chất béo
Trà xanh là một phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn dành cho những ai đang cần lấy lại vóc dáng thon gọn đặc biệt là các chị em. Loại thức uống này có khả năng làm tăng quá trình đốt cháy chất béo để giảm lượng mỡ dư thừa.

Chống lão hóa
Trà xanh chưa thành phần EGCG là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ không chỉ giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư mà còn mang đến công dụng chống lão hóa tuyệt vời. EGCG giúp cải thiện cấu trúc da và ngăn ngừa các tác hại từ tia cực tím gây lão hóa da.
Làm đẹp da, dưỡng giảm mụn
Trà xanh còn là bí quyết giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và đẹp không tì vết. Với thành phần chất chống oxy hóa cùng các loại vitamin giúp nuôi dưỡng da, làm đẹp da từ sâu bên trong. Ngoài ra trà xanh có tính oxi hóa nên có khả năng sát khuẩn kháng viêm giảm mụn, ngừa mụn tối ưu.

0983 412 602