Tác dụng của trà Đinh Tân Cương

Trà Đinh là một trong những loại trà truyền thống vùng Tân Cương, Thái Nguyên. Cùng với trà Móc Câu và trà Nõn Tôm thì trà Đinh uống không chỉ xứng danh đệ nhất trà Việt, đậm vị mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người uống :
Giúp giảm cân : Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì uống trà Đinh giúp đẩy mạnh quá trình oxy hóa mỡ, giúp đốt cháy lượng chất béo dư thừa và tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể.
Tốt cho răng lợi : catechin có trong trà Thái Nguyên giúp tiêu diệt vi khuẩn răng miệng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Ngày nay có rất nhiều hãng kem đánh răng ra mắt sản phẩm có thành phần từ trà xanh, mang lại hiệu quả khi sử dụng.
Ngăn ngừa tiểu đường và giảm cholesterol xấu : theo một số khảo sát việc sử dụng trà thường xuyên và đúng cách giúp giảm cholesterol và giảm huyết áp nhờ vào catechin có trong trà. Ngoài ra, với những người uống trà sẽ có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường giảm đáng kể so với người không uống trà. Đặc biệt thời gian gần đây có rất nhiều người bị biến chứng tiểu đường rất nguy hiểm thì việc sử dụng trà thường xuyên chính là một cách đơn giản và dễ làm nhất để ngăn ngừa bệnh tiểu đường.
Giúp da đẹp hơn : nhờ chất oxy hóa và chống viêm trong trà giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa khác. Điều này cũng được chứng thực khi ngày các nhiều các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp sử dụng trà xanh là nguyên liệu chính. Không chỉ giảm thiểu tác hại của ánh nắng với da mà mùi cũng các sản phẩm này cũng rất dễ chịu và gần như không gây kích ứng cho da.
Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi : các thành phần trong trà cũng như hương thơm nhẹ mùi cốm non khi uống giúp tinh thần người uống được thoái mái, dễ chịu, giảm stress…
Tăng cường hệ thống miễn dịch : trà Đinh cung cấp chất chống oxy hóa tự nhiên nhờ đó tránh được sự hoạt động của các gốc tự do, đồng nghĩa với việc tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
Hỗ trợ tim mạch : hợp chất polyphenol có trong trà giúp cho cholesterol có hại không bị oxy hóa, từ đó làm giảm nguy cơ tắc động mạch. Ngoài ra, việc uống Chè Thái Nguyên thường xuyên còn giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim đến 21%.
Với những lợi ích kể trên thì việc sử dụng trà Đinh Tân Cương nói riêng và trà xanh nói chung sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Và để chọn cho mình những sản phẩm trà ưng ý nhất thì hãy tới Tân Cương Xanh – hệ thống cửa hàng trà Việt Nam thượng hạng.
 

0983 412 602