CHÈ THÁI NGUYÊN TẠI BA ĐÌNH

Chè Tân Cương- Thái Nguyên vốn là thức quà tâm giao truyền thống của người Việt được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau như: thưởng thức hằng ngày trong gia đình, tiếp khách trong công sở hay đi biếu mỗi dịp lễ tết,…Nếu bạn ở Hà Nội không khó để chúng ta chọn mua chè Thái Nguyên, vì nó có mặt ở hầu khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Một trong những địa chỉ cung cấp chè Thái Nguyên uy tín mà bạn có thể ghé thăm đó là chè Thái Nguyên tại quận Ba Đình.
Chè Thái Nguyên nổi tiếng đến độ mà nhiều người ví von rằng ‘chè Thái, gái Tuyên’. Với ý nghĩa là uống chè ngon thì phải uống chè Thái Nguyên. Còn muốn gặp phụ nữ đẹp thì phải ghé qua Tuyên Quang. Chè xanh của Thái Nguyên không chỉ nổi tiếng khắp bốn phương. Mà còn là niềm tự hào của người dân nơi đây.
Do là chè xanh nên Trà Thái Nguyên có thể nói là có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Chè xanh có thể nói là loại trà tốt cho sức khoẻ nhất trong các loại chè làm từ cây chè. Lý do là chè xanh giữ được phần lớn các thành phần hoá học của lá trà tươi. Trong khi lá chè tươi rất khó bảo quản. Thì lá chè xanh khô có thể giữ được cả năm trời nếu được bản quản tốt.
Những tác dụng tốt của chè Thái Nguyên đến từ việc loại chè này có chứa nhiều thành phần chống oxy hoá. Hay còn gọi là các nhóm chất catechin. Và loại catechin mạnh mẽ chất phải kể đến EGCG. Nhiều loại nước chè xanh đóng chai quảng cáo là có EGCG. Nhưng sự thật là thành phần này cũng như các loại catechin khác rất khó bảo quản. Thế nên nếu muốn có được nhiều lợi ích cho sức khoẻ từ việc uống nước chè thì bạn hãy nên sử dụng lá chè tươi hoặc khô là tốt nhất.

0983 412 602