Chè Thái Nguyên ngon tại quận Bắc Từ Liêm

Chè Thái Nguyên là một trong những loại thực vật dễ trồng, ưa thời tiết mát mẻ, nhiệt độ thấp. Chính vì vậy, cây chè phát triển rất tốt vào mùa xuân khi thời tiết dễ chịu và lượng mưa nhiều. Mặc dù Thái Nguyên có thời tiết bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông rõ rệt nhưng không khí, nhiệt độ ở đây lại khá ôn hòa, không quá lạnh hay quá nóng. Cây chè phát triển tốt còn nhờ nguồn nước, đặc biệt Thái Nguyên có nguồn nước ngầm lâu đời chảy trong lòng đất dưới các đồi chè từ hai con sông là Sông Công, Sông Cầu. Bởi vậy chè Thái Nguyên luôn được tắm mát bởi nguồn nước tốt. Đây là lí do tại sao chè Thái Nguyên pha ra có chất nước xanh, lâu nhạt màu.
Giống như trà xanh, Chè Thái Nguyên ngon tại quận Bắc Từ Liêm cũng chứa một lượng cao chất chống oxy hóa cũng như enzyme, amino axit và chất phytochemical như polyphenol. Đồng thời, chè Thái Nguyên còn có vitamin B, folate, mangan, kali, magiê và caffeine. Ngoài các lợi ích mà loại chè này mang lại cho sức khỏe của người sử dụng, thì chè Thái Nguyên còn có tác dụng rất tốt với làn da. Do đó, tăng cường vẻ đẹp của bạn, bạn có thể sử dụng chè Thái Nguyên làm mặt nạ để cải thiện làn da của bạn hoặc uống chè Thái Nguyên mỗi ngày. Các chất chống oxy hóa và tannin (một chất làm se) trong chè Thái Nguyên giúp mắt điều trị phồng màu xanh lá cây cũng như quầng thâm. Chúng giúp thu nhỏ các mạch máu dưới da nhạy cảm quanh mắt. Điều này sẽ làm giảm sưng và bọng mắt. Ngoài ra, vitamin K trong chè Thái Nguyên giúp làm sáng quầng thâm dưới mắt.
Trà Thái Nguyên với nhiều công dụng: làm tỉnh táo, giải nhiệt, giảm béo, trị tăng huyết áp và phòng chống phóng xạ, chống ung thư…như vậy, chẳng có lý do gì để bạn không dùng thử chè Thái Nguyên ít nhất một lần. Nếu bạn là người Hà Nội muốn tìm mua chè Thái Nguyên, nhưng không thể đặt chân đến tận vùng trà xứ Thái để mua cho mình những cân trà ngon, sạch về thưởng thức, thì chè Thái Nguyên ngon tại quận Bắc Từ Liêm là địa chỉ uy tín giúp bạn có thể mua cho mình những cân chè ngon, sạch, chất lượng, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng mà không phải đi đâu xa xôi cả. Còn nếu bạn quá bận với công việc thì hãy truy cập vào https://tancuongxanh.vn/ chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho bạn.

0983 412 602