Chè Thái Nguyên ngon tại quận Hoàng Mai

Chè Thái Nguyên là một loại đồ uống rất quen thuộc và được sử dụng hàng ngày, với nhiều loại chè khác nhau đến từ các tỉnh thành trong cả nước, tuy nhiên chè Thái Nguyên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, cũng như đã trở thành đặc sản nổi tiếng ngon nhất cả nước. Ngày nay, không khó để chúng ta có thể tìm được những loại chè Thái Nguyên ngon, nếu bạn ở Hà Nội thì chè Thái Nguyên ngon tại quận Hoàng Mai là một địa chỉ tin cậy với những sản phẩm chè Thái Nguyên chính hiệu, chất lượng dành cho bạn.
Do là chè xanh nên Chè Thái Nguyên ngon tại quận Hoàng Mai có rất nhiều lợi ích và tốt cho sức khoẻ. Loại chè có thể coi là loại chè tốt cho sức khoẻ nhất trong các loại chè được làm từ cây chè. Lý do là chè xanh giữ được phần lớn các thành phần hoá học tốt của lá trà tươi, nhưng lại hơi khó trong việc bảo quản, thì lá chè khô có thể giữ được cả năm trời nếu được bản quản tốt.
Những tác dụng hữu ích của chè Thái Nguyên đến từ việc loại chè này có chứa nhiều thành phần chống oxy hoá. Hay còn gọi là các nhóm chất catechin. Và loại catechin mạnh mẽ chất phải kể đến EGCG. Nhiều loại nước chè xanh đóng chai quảng cáo là có EGCG. Nhưng sự thật là thành phần này cũng như các loại catechin khác rất khó bảo quản. Thế nên nếu muốn có được nhiều lợi ích cho sức khoẻ từ việc uống nước chè thì bạn hãy nên sử dụng lá chè tươi hoặc khô là tốt nhất. Cũng theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì chè Thái Nguyên cũng có tác dụng phòng chống ung thư, chống lão hóa, phòng chống đột quỵ, trầm cảm, tốt cho tim mạch, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da nếu như sử dụng hàng ngày.
Chính vì vậy, những người sành trà, yêu thích việc uống Trà Thái Nguyên không cần phải đi đâu xa, tại Quận Hoàng Mai – Hà Nội cung cấp đầy đủ các mặt sản phẩm về trà Thái Nguyên chính gốc, sản xuất và thu hoạch theo quy trình đạt chuẩn tại vùng trồng trà. Quý khách hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như dịch vụ của chúng tôi mang lại cho khách hàng. Hãy đến với chè Thái Nguyên ngon tại quận Hoàng Mai để thưởng thức những tách trà thơm ngon, trọn vị và cảm nhận những tinh túy có trong từng tách trà nhé.

0983 412 602