Thương hiệu chè Thái Nguyên ngon.

Giữ vững thương hiệu và chất lượng chè Thái Nguyên.
Từ xưa tới nay chất lượng và giá trị các sản phẩm chè Thái Nguyên đã được khẳng định góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người trồng chè. Hiện nay, với xu hướng hội nhập thế giới thì các sản phẩm chè Thái Nguyên cần phải chú trọng hơn nữa từ khâu chất lượng tới quảng bá sản phẩm.
Các sản phẩm trà Thái Nguyên hiện có mặt trên 63 tỉnh thành phố trên cả nước và đang mở rộng ra xuất khẩu nhiều nước trên thế giới. Nhận thức rõ việc đầu tiên để giữ vững thương hiệu đệ nhất danh chè chính là việc sản xuất chè an toàn, người trồng chè Thái Nguyên từ lâu quen với mô hình sản xuất chè sạch theo tiêu chuẩn Vietgap. Ngoài chú trọng chất lượng thì người sản xuất và kinh doanh chè cũng rất đầu tư vào bao bì sản phẩm, đây cũng là tiêu chí thu hút khách hàng.
Chính bởi sự thay đổi vượt bậc từ khâu chăm sóc đến sản xuất thành phẩm mà cây chè Thái Nguyên ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo được vị trí riêng trên bản đồ chè trong nước và ngoài nước.
 
Bên cạnh phát triển đồng bộ sản xuất chế biến tiêu thụ, tỉnh Thái Nguyên cũng đặc biệt quan tâm tới tạo dựng thương hiệu “chè Thái Nguyên’’ thông qua việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
Mặc dù diện tích và sản lượng chè đã tăng đáng kể trong những năm qua nhưng vẫn chưa thể đáp ứng hết được nhu cầu trong và ngoài nước. Hiện khoảng 80% chè Thái Nguyên tiêu thụ trong nước và 20% xuất khẩu sang các nước Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh…
Ngoài những lễ hội văn hóa ẩm thực trong nước thì các sản phẩm chè Thái Nguyên còn tham gia nhiều hoạt động xúc tiến thương mại về chè trên thị trường quốc tế và đạt được nhiều giải cao.
Cùng với việc duy trì nâng cao các sản phẩm chè xanh truyền thống, tỉnh Thái Nguyên còn tập trung thu hút doanh nghiệp đầu tư các sản phẩm có nguồn gốc từ chè như các loại đồ uống, bánh kẹo, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong và ngoài nước.
Công ty Tân Cương Xanh chuyên cung ứng các sản phẩm chè Tân Cương, Thái Nguyên. Chất lượng và mẫu mã sản phẩm luôn được công ty chú trọng và đầu tư song song nhằm mang tới khách hàng các sản phẩm chè Thái Nguyên ngon nhất với mẫu mã đẹp.
 

0983 412 602