Trà Ướp Sen Hồ Tây, Tuyệt Tác Tinh Hoa Trà Đạo

Từ ngàn năm trước, chiếc lá phương Đông huyền diệu với màu trước trong xanh mang bí mật đến với thế giới. Cùng với kỹ thuật ướp sen, Trà Sen Tây Hồ thành món quà đắt giá dành tặng những người sành trà và quà tặng cao cấp bậc nhất. Mang hương vị của hoàng thành xưa cũ lưu truyền đến hiện tại.
Trà Đinh Tân Cương ướp cùng với 100% gạo sen, cùng với trà đinh xanh ngọc từ vùng trà Thái Nguyên, mang đến thứ trà ngon tuyệt cho mùa hạ.
Những đinh trà xanh cốm được đánh hương lửa tự nhiên, được sấy cùng sen, tạo thành trà đinh sen ngơm dịu dàng của hoa sen.
Với trà sen, để tạo ra những thức trà tinh túy, cần có bàn tay của những nghệ nhân truyền thống cùng với trà xanh Tân Cương Thái Nguyên.
Trà được làm hoàn toàn thủ công, Sen sau khi hái được bóc tách các cánh sen và khéo léo tách gạo sen để riêng.
Mỗi lượt đinh trà xanh thành phẩm, ủ với gạo sen, từ một đến hai ngày để hương ngậm trong trà.
Trà ướp sen Tây Hồ tinh tế bậc nhất, để làm được trà ngon, phải ướp ít nhất 7 lần lượt gạo sen. Mỗi kg trà phải tốn hơn một ngàn đến một ngàn năm trăm bông sen. Cũng bởi thế, trà ướp sen Tây Hồ có giá gần hàng chục triệu đồng mỗi kg.
Mỗi lượt trà ướp với một lượt gạo sen. Sàng lọc hết gạo chỉ còn trà đậm hương.
Trà được sấy tạo hương, đem lại hương vị tuyệt vời cho thứ trà tuyệt đỉnh,
Từ những cây trà tươi nhất là Trà vùng Tân Cương Thái Nguyên, thông qua bàn tay các nghệ nhân đã tạo thành những đinh trà xanh biếc cùng với quá trình ướp sen với trà đầy công phu đã mang đến những bông hoa sen mang trà chát nhẹ, hậu ngọt rất sâu, xanh cốm và thơm mùi hoa sen.

Người ướp trà lựa chọn những bông sen Tây Hồ là loại sen hồng hai lớp cánh, những bông to có hương thơm đặc biệt, hơn hẳn sen ở các vùng khác để ướp những cánh Chè Thái Nguyên thượng phẩm. Tất cả hai thứ ấy đều hút linh khí của đất trời hòa quyện vào nhau tạo ra thức uống vừa tao nhã lại vừa sang trọng đượm nồng hương thơm thuần khiết.
Hoa sen được thu hoạch khi trời chưa sáng, còn đẫm sương và ngậm hương, được nhà thuyền trong đầm mang về. Trà hút chân không vô trùng, bảo quản tốt nhất.
Trà Tân Cương Xanh luôn có logo và bao bì rõ ràng, trà sạch và ngon.
Tân Cương Xanh mang đến cho bạn thức uống tuyệt vời.
Trà hút chân không đặc biệt thương hiệu Tân Cương Xanh là dòng sản phẩm trà thơm ngon, ít trà nào có thể sánh kịp, không nên dùng nước máy, vì trong nước có Clo sẽ khử mùi thơm của trà, nước pha trà tốt nhất là nước mưa, hoặc nước máy đã lọc qua máy lọc nước.

0983 412 602