TÁC DỤNG CỦA LÁ CHÈ XANH

Tác dụng của lá chè Thái Nguyên bao gồm:
• Ngừa ung thư
• Giảm nguy cơ bệnh tim mạch
• Cải thiện bệnh tiểu đường
• Tốt cho não bộ
• Giảm cân
Ngừa ung thư
Theo báo cáo thì Việt Nam có tỷ lệ tử vong ở người mắc bệnh ung thư cao hàng đầu Châu Á.
Theo lời khuyên của bác sĩ bệnh viện K thì yếu tố chính tác động đến tỷ lệ chữa khỏi ung thư là phát hiện sớm hay muộn. Chính vì vậy thì bạn nên đi tầm soát ung thư định kỳ để nếu có bệnh thì sẽ được phát hiện sớm.
Để góp phần ngừa thì có một số cách. Như siêng vận động, chế độ ăn uống lành mạnh và giảm thói quen xấu như hút thuốc hay uống nhiều rượu bia.

Uống nước lá chè xanh thường xuyên cũng có thể được xem là thói quen tốt giúp góp phần ngừa ung thư. Vì trong lá chè xanh có các thành phần chống oxy hoá hiệu quả.
Các nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc tiêu thụ trà xanh và giảm nguy cơ ung thư. Chẳng hạn như việc phụ nữ uống nhiều chè xanh sẽ giảm 22% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.
Mặc dù vậy thì bạn cần lưu ý là lá chè xanh không phải là thuốc trị bệnh. Và uống lá chè xanh cũng chỉ là một thói quen tốt giúp góp một phần nào đó vào việc ngừa ung thư mà thôi.
Ngoài ra thì việc uống Trà Thái Nguyên còn được xem là giúp giảm nguy cơ đột quỵ. Đây cũng là kết luận của một cũng đến từ Nhật Bản.
Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng trong lá chè xanh có chứa nhiều thành phần EGCG. Đây là chất chống oxy hoá có nhiều trong lá chè xanh.

0983 412 602